Bảng hiệu mica giá rẻ, chất lượng tại quận 11 và khu vực TP HCM | Vĩnh Khang Quảng Cáo @0939587123

Bảng hiệu mica giá rẻ, chất lượng tại quận 11 và khu vực TP HCM | Vĩnh Khang Quảng Cáo @0939587123

Bảng hiệu mica giá rẻ tại quận 11

Bảng hiệu mica tựa như bảng hiệu hộp đèn mặt bạt Hiflex, cũng gồm bộ khung thép, mặt biển và đèn ống phía trong. Tuy nhiên, thay vì sử dụng chất liệu bạt hiflex để làm mặt biển, thì chúng được thay bằng chất liệu nhựa mica.

Bảng hiệu Mica giá rẻ   

Mặt biển mica có thể sử dụng mica trong hoặc mica màu. Nếu sử dụng mica trong, thì cần in hình ảnh sắc nét lên decal PP rồi dán lên phía trước mặt biển, kết hợp với sử dụng chữ nổi quảng cáo và đèn led để làm tăng hiệu quả truyền thông cho thương hiệu. Còn nếu sử dụng mica màu, thường sẽ sử dụng mica màu truyền thống, kết hợp với chữ nổi mica, chữ nổi Alu hoặc chữ nổi Đồng.

Bảng hiệu Mica giá rẻ   

Những ưu điểm nổi trội của bảng hiệu mica: nhẹ, giá thành hợp lý, có giá trị thẩm mỹ cao. Đặc biệt Mica có khả năng uốn dẻo rất tốt, vừa có thể làm mặt biển, vừa có thể uốn làm chữ nổi, vừa có thể dùng để trang trí kết hợp với đèn led cực sáng tạo.

Bảng hiệu Mica giá rẻ   

Nhiều khách hàng cho rằng bảng hiệu quảng cáo mica rẻ tiền và không đảm bảo được thẩm mỹ cũng như độ sang trọng của thương hiệu. Tuy nhiên, đấy là một ý kiến hoàn toàn sai lầm. Mica là một chất liệu rất linh động và đa dụng, nếu biết cách sử dụng và thiết kế hợp lý, mica sẽ cho một kết quả vượt ngoài mong đợi.

Làm bảng hiệu Mica giá rẻ ở đâu tại TP HCM?

Sau khi nắm rõ các công dụng và những tính năng ưu việt của bảng hiệu quảng cáo mica thì bước tiếp theo là phải tìm một cơ sở thiết kế bảng hiệu mica giá rẻ và uy tín. Quý khách đã tìm hiểu trên mạng và tràn lan mọi thông tin khiến quý khách bị bối rối? Đừng lo lắng! Hãy để Vĩnh Khang Quảng Cáo – nhà thiết kế bảng hiệu mica giá rẻ quận 11 và các khu vực khác trên địa bàn TPHCM để tạo ra những sản phẩm phù hợp với yêu cầu của khách hàng nhất.

Bảng hiệu Mica giá rẻ   

Chúng tôi cam kết thiết kế những sản phẩm ấn tượng, đầy chất lượng, chế độ bảo hành hấp dẫn. Bên cạnh đó Vĩnh Khang còn là xưởng thi công trực tiếp, xuất hóa đơn trực tiếp cho các công ty, nên giá thành của chúng tôi luôn tốt hơn hẳn so với những công ty dịch vụ. Đặc biệt, sẽ có chiết khấu cao dành cho những đối tượng đặc biệt khi làm việc lâu dài với Vĩnh Khang.

Vĩnh Khang Quảng Cáo

263C Âu Cơ, P.5, Q.11, Tp.HCM

Hotline 24/7: 0939.587.123 (Mr. Vĩnh)

Email: vinhkhangquangcao@gmail.com

Website: www.VinhKhangQuangCao.com

FB: www.facebook.com/VinhKhangQuangCao

 

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *